Thứ Sáu, 27 tháng 12, 2019

Hiểu biết cốt lõi SEO là gì?

https://maps.google.co.bw/url?q=http://hanhtrinh24h.net/vay-thuc-chat-seo-la-gi-bid921.htmlVậy cốt lõi SEO là gì "SEO" là hạng viết tắt của Tối ưu hóa dụng cụ kiếm (Search Engine Optimization) - là quá trình tăng số lượng cũng như chất lượng của người truy cập website, gia tăng khả năng xuất hiện của một website hay webpage với người dùng trên một dụng cụ trên dưới. SEO là quá trình nâng hạng trang web của bạn cao hơn trên trang kết quả của dụng cụ chừng ( thường là trang đầu) phương tiện tìm kiếm - một chương trình lớp các kết quả tương đồng với từ khóa người dùng dùng sau đó trả về một danh mục các web có chứa từ khóa tương đồng nhất. dụng cụ độ phổ quát nhất hiện nay là Google, Yahoo, Bing, vv

 


Seo là gì



Giải đáp cốt lõi SEO là gì SEO là sự phát triển của những kết quả lớp không trả phí ( hay còn gọi là kết quả tầm "thuần" hay "tự nhiên") và không phải những vị trí trả phí để xuất hiện trên trang kết quả của dụng cụ quãng. SEO có thể gắn với nhiều loại lùng như cữ hình ảnh, dạo video, lùng từ ngữ học thuật, kiếm tin cậy thời sự, hay lớp dọc ngành cụ thể.

 

tỉ dụ bạn có một trang web riêng chuyên bán đồng hồ. Khi có ai đó tầm cụm " shop bán đồng hồ nữ" trên Google, bạn muốn trang web của bạn hiện lên trên kết quả tìm kiếm. Và nếu nó xuất hiện, đồng nghĩa với việc đang sắp kiếm được tiền.

 

Một trong những mục đích của Google rất đơn giản đó là Làm cho người dùng Google ưng. Điều đó có nghĩa cung cấp nhanh và xác thực nhất những kết quả có tiềm năng nhất.

Google "kiểm tra" hàng tỷ những trang web, cả nhưng trang mới hay mới được update trên web dùng các chương lớp lang động gọi là bots hay spiders. Các chương trình tự động này lần theo những đường link trên trang web và thêm chúng vào kho dữ liệu của Google, chúng có thể truy cập đến hàng ngàn tỷ trang web và có dung lượng lên tới 100000000 GB.

Theo Google, thuật toán sẽ thực hành đọc data đầu vào và xếp hạng trang web ngay lập tức dựa trên hơn 200 điều kiện. Những thuật toán này là khí giới bí hiểm của google và chúng quyết định trang web nào được ưu tiên xuất hiện trước hết ( hay còn gọi là "hạng")
Những yếu tố xếp hạng quan trọng nhất:

 

 


  • Số đường "link" dẫn tới trang web của bạn.


Google rà các trang web duyệt y "link"- họ tính rằng số đường link giống như số vote của khán giả cho thí sinh trong cuộc thi bình chọn. Một đường "link" là khi một trang web khác nhắc tới và dẫn "link" đến trang của bạn. Có rất nhiều nguyên tố dẫn đến việc này nhưng nói chung, càng nhiều lẫn dẫn link từ các trang web có chất lượng thì đẳng cấp của bạn càng cao.

 

 

 


  • Từ khóa ở vị trí quan trọng trên các trang web quan yếu.
    Việc bạn để từ khóa trên tiêu đề, URLs, tiêu đề phụ và trong văn bản rất quan yếu. Khi đó kể cả bạn không có quá cố gắng SEO thì Google cũng tự động cho trang web của bạn xuất hiện trên kết quả kiếm của người dùng.


 

 

 


  • Nội dung chất lượng và có chiều sâu
    Google luôn đánh giá rất nặng về chất lượng nội dung bạn trình bày trước khi quyết định bạn có đáng để nâng hạng hay không. Bạn cần kiên cố rằng bạn đã cung cấp nội dung tốt nhất có thể về một chủ đề cụ thể và tránh xa nội dung "nông cạn" cái mà không cung cấp được thông báo bổ ích cho người dùng.

  • Tốc độ trang web và thời gian truy cập web
    Rất công bằng, trang web có tốc độ truy cập nhanh hơn sẽ xếp hạng cao hơn..


  • Tối ưu hóa thiết bị di động.
    Vào năm 2017, Google ban bố rằng số lượng người dùng trên các thiết bị di dộng đã vượt qua lượng người dùng trên máy tính. Và Google cũng nhấn mạnh rằng những trang web không thể tuy cập trên điện thoại sẽ bị đánh tụt hạng.

 


Những điều kiện này đơn giản để đảm bảo rằng người dùng sẽ tầng được thông báo hữu ích nhất khi chừng mà không cần xem quá nhiều trang web. Google bắt đầu thực hiện sứ mạng đem lại giá trị cho người dùng và đó cũng chính là đích mấu chốt của một SEO giỏi.

Và bạn cũng cần hiểu rằng SEO không phải là cách độc nhất để đưa trang web của bạn lên đầu trang độ. Google, Yahoo hay Bing đều cung cấp một chọn lọc trả phí gọi là lăng xê " trả phí theo từng lượt truy cập" nghĩa là bạn trả phí cho các phương tiện tìm kiếm để trang web của bạn xuất hiện trên một vài tầm cụ thể của người dùng.

Bạn trả phí cho công cụ tầng mỗi khi có người dùng nhấn vào đường link quảng cáo của bạn. quảng cáo xuất hiện trên đầu danh mục kết quả tìm nhưng có thêm chữ "lăng xê" ở bên cạnh.

Tuy cuốn sách này là về SEO nhưng bạn cũng cần biết sự dị biệt và ưu thế của cả hai cách thức này. Chúng tôi luôn nói với khách hàng " trả phí theo từng lượt truy cập" là một chiến thuật marketing rất tuyệt trần và nếu túi tiền của khách hàng cho phép, chúng tôi luôn khuyến khích họ chọn cách đó.

SEO các kết quả "thuần"

Ưu điểm

 


  • Lượng truy cập 100% không cần trả phí (trừ khi bạn trả phí cho hãng)

  • Lượng truy cập tự nhiên bao giờ cũng chất lượng hơn lượng truy cập trả phí và người dùng thường có xu hướng hướng tới những trang web đó hơn.


  • Rất khó để thực hành một cách hợp lý. SEO đổi thay liên tục và cạnh tranh khốc liệt mỗi năm.


 

tội lỗi

 

 


  • SEO rất tốn thời kì thực hiện. Phải mất thời gian lên đến hàng tháng (hoặc năm) mới có thể thấy kết quả bùng nổ.


quảng cáo trả tiền theo lượt truy cập

Ưu điểm

 

 


  • Có hiệu quả nhanh, xuất hiện trên đầu trang kết quả cỡ từ ngày trước tiên.

  • Bạn có thể tự vận hành trang web trên nền tảng của bạn. Tuy nhiên nó không đơn giản và vẫn cần có kiến thức chuyên môn.


  • Đắt đỏ. một vài lượt truy cập có thể ngốn đến hàng trăm đô la của bạn, dựa trên chiều dọc tìm kiếm bạn chọn lựa.


Nhược điểm

 

 


  • Quy mô của nó nhỏ hơn SEO, bạn cần thấy được ROI khi bạn trả tiền cho lượt truy cập. Nó khá khó khăn để bạn có thể kiếm lời trên số tiền bạn bỏ ra.


Dù bằng cách nào thì việc xuất hiện trên kết quả lớp đồng nghĩa với việc tăng trưởng : tăng số khách hàng, doanh thu, sự tiếp cận và tiếp cận hãng.

Tại sao bạn cần SEO?

Marketing/ quảng cáo truyền thống đang lỗi thời bởi cách này phải đứt quãng việc người dùng dùng dịch vụ để truyền tải nội dung ( quảng cáo trên TV, đài, tờ rơi hay mạng tầng lớp.). Lượt truy cập nhờ dụng cụ từng là cách độc nhất vô nhị người dùng chủ động tìm hiểu về sản phẩm bạn đang bán. Khi kinh dinh online, không gì quý giá bằng những lượt truy cập "thuần" từ các công cụ kiêng.

 

 


  • Lượng khách hàng tiềm năng từ SEO ngót 15%, cao hơn 12% so với khách hàng tiềm năng từ các nguồn khác.

  • Một nghiên cứu mới đây của Hubspot cho biết chỉ 9% marketing bằng SEO không thể nhận thức được ROI. Vậy nếu đến 91% là thành công, nó rất có thể không làm bạn thất vọng đâu.


  • Làm blog sẽ đem lại lượt truy cập hàng đầu và khách hàng tiềm năng nếu được tối ưu hóa một cách hợp lý. SEO sẽ giúp blog của bạn được kiêng hàng đầu và có nhiều lượt truy cập.

 
Vậy cụ thể thì "nguyên tố" nào quyết định đẳng cấp trang web?

Khác với phần nhiều quan niệm, Google bản chất có không chỉ 1 thuật toán monolithic đơn lẻ hoạt động, index các trang web hay chuyển nó thành những kết quả.

Thuật toán của Google bây giờ đã tinh tướng đến mức:

 

 


  • Có thể chữa sai lỗi chính tả của bạn

  • Hiểu được bạn đang muốn tìm hiểu về giống ngựa tên Mustang năng dòng xe hơi mang tên Mustang.


  • Đưa ra một danh sách các quán cà phê gần bạn khi bạn gõ " quán cà phê"

  • Cho ra kết quả từng về đội bóng Barcelona sau khi lùng " Barcelona và Arsenal"


SEO (tối ưu hóa phương tiện lóng) là quá trình phát triển website của bạn về cả nguyên tố nội vi và ngoại vi. đích chính của SEO là làm cho trang web đáp ứng đầy đủ nhất các đề nghị mới nhất về xếp hạng của các phương tiện tìm. Việc này có được thông qua các yếu tố nội vi (chữa lỗi, viết nội dung SEO, vv) và nhân tố ngoại vi ( xây dựng đường link). yếu tố ngoại vi được dùng để tăng hạng trang web bằng cách nâng cấp sức mạnh đường link hay thẩm quyền của nó.
SEO là một quá biểu diễn ra liên tiếp nhằm đáp ứng đầy đủ nhất những điều kiện mới nhất của dụng cụ tìm kiếm và mang lại người mạnh đường link cho trang web.

Để dễ hiểu, nó là cách chứng minh rằng trang web của bạn có đầy đủ thẩm quyền, sự tin tức, độc đáo và quyến rũ khiến cho các công cụ trên dưới gợi ý nó cho người dùng. Nếu mọi người đàm luận về công ty của bạn và dẫn link đến trang web của bạn hay bạn cung cấp những nội dung chất lượng, thì Google sẽ đánh giá trang web của bạn xứng đáng với một đẳng cấp cao hơn.

Các dụng cụ tầm tuyên bố luôn đưa các trang web được nhiều người truy cập lên các đẳng cấp cao để đáp ứng được nhu cầu của người dùng. Ví dụ, khi một người sử dụng tìm mua một chiếc áo phông online, Google sẽ gợi ý cho bạn những trang lưu lượng cao nhất trên bảng xếp hạng kết quả khoảng. Và nếu bạn muốn trang web của bạn nằm trong số này, bạn cần chứng minh cho Google thấy trang web của bạn hoàn toàn xứng đáng. Bạn có thể cải thiện thứ hạng bằng cách phát triển chất lượng, thẩm quyền, độ tin tưởng, vv của trang web. Và đó là nhiệm vụ của SEO.

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét